Câu hỏi?
Chào mừng Anh/Chị đến với Bộ câu hỏi tìm hiểu về Chuyển đổi số trong khuôn khổ chương trình đào tạo
“Thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện: Văn hóa – Công nghệ – Trải nghiệm khách hàng”
Đây là nội dung nhằm giúp mỗi cán bộ tự rà soát kiến thức đã học, đồng thời lan tỏa tinh thần chủ động thích ứng trong hành trình chuyển đổi số của toàn hệ thống.
Câu 1: Theo định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, vai trò của công nghệ tại Bảo Việt Nhân thọ là gì?
Câu 2: Yếu tố nào được xem là nền tảng quan trọng nhất để BVNT nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số?
Câu 4: Yếu tố “Thuận tiện, dễ dàng” trong trải nghiệm khách hàng của BVNT sẽ thất bại khi nào?
Câu 5: Điều gì chứng tỏ một doanh nghiệp bảo hiểm đã thực sự áp dụng đúng tinh thần “Khách hàng là trung tâm” và cải tiến liên tục?
Câu 3: Vì sao doanh nghiệp cần “thấu hiểu khách hàng” trong quản trị trải nghiệm?